Dựa vào google analytic phân tích lượng khách hàng máy lọc không khí nhật bãi

Hiện nay máy lọc không khí nhật bãi đang là sự lựa chọn tương đối phổ biến trên thị trường. Bài viết này chúng tôi muốn dựa trên kết quả google analytic để tổng hợp đánh giá đối tượng khách hàng này.
Qua phân tích theo dõi sau hơn 3 năm bán hàng chúng tôi tổng hợp lại được những thông số như sau:

Giới tính chọn mua máy lọc không khí nhật bãi



Qua sơ đồ trên ó thể nhận thấy khách hàng nam tìm kiếm và chọn mua lọc khí nhật bãi cao gần gấp đôi so với lượng khách nữ. Cũng dễ hiểu thôi đơn giản vì đây là sản phẩm về điện máy. Nhưng trong quá trình thực tế sale thì lượng khách hàng nữ lại chốt đơn cao hơn so với nam giới. CÓ lẽ đây là đặc điểm giúp anh chị em nào đang bán sản phẩm này nên quan tâm.
Vệ độ tuổi truy cập thì theo số liệu thống kê là độ tuổi 25 đến 34 tuổi là độ tuổi chọn mua và tìm kiếm cao nhất. Tỷ lệ độ tuổi này tìm kiếm sản phẩm lên gấy 3 đến 5 lần so với các tuổi khác.

Thời gian, thiết bị tìm kiếm




Có thể thấy thơi gian tìm kiếm nhiều nhất trong ngày là từ 8 h sáng đến đến 12h đêm. Có thể nhiều người bất ngờ vì lịch này nhưng bản thân tôi thấy nó rất đúng với các cuộc gọi mà tôi nhận được khi làm sale.
Còn về thiết bị thì tất nhiên rồi. Di động vẫn là thế lưc trong mọi lính vực chứ không riêng gì mảng điện máy , điện máy nhật bãi, tiếp theo mà máy tính đê bàn, còn máy tính bảng dần dần bị quên lãng.
Trên đây là bài phân tích tồng hợp về lượng máy máy lọc không khí nhật bãi qua biểu đồ google analytic chúng tôi tổng hợp trong 3 năm qua. Hi vọng nó sẽ là nền tảng để những ai bắt đầu kinh doanh mảng này tham khảo./

3 Nhận xét

-->